Breaking News

Tam su that tha cua 1 hot girl

Em không dám nói em là hotgirl nhưng thc slà khá nhiu anh theo đui. Đloi thành phn hết, t đi gia chơi đp đến anh chăm hc mà chbiết chơi cái gì. Ai cũng nói mình đp nhưng nhiu tướng….… dâm. Hixhix. (Lông mày đm, lông tay lông chân nhiu, vú căng). Nhưng tnh ti hc cp 3 ba mem khó lm, ít bn con trai nào dám ti chơi nhà em c. Lên ti Đi hc thì bn bè b bch quá tri mà không được cm tay anh chàng nào c, ch đng nói làm ăn gì nhiu.


nh minh ha

Khi vào TpHCM hc Đi hc Kthut Công ngh Hàng Xanh, Bình Thnh, mình mi được tdo bay nhy. Năm th2 mình quen anh chàng bên Tôn Đc Thng, không phi đi gia nhưng tin bc đxài không phi lo nghĩ gì nhiu. Năm nht mình chung tr vi nhbn, nhưng năm 2 nh bao nguyên phòng cho mình luôn, đnh ti chơi không phi ngi ai hết.

Ban đu mình cũng ngi nhưng tin tưởng anh này vì nh là con giáo viên, không ăn chơi sa đa. Hu nhưchiu nào cũng ch ăn cơm ri đi chơi. Lâu lâu nh ly cchơi vtrphòng tr đóng ca ri không v được nên xin mình cho ngnh. Gm… gian tht!

Nhưng mình cũng OK vì thân lm ri. Có 1 đêm ng ngi làm gì m laptop đến tn 12h, mình ti thì nh show desktop, mình git chut mlên thì tri ơi, phim sex m, nhgibkhông cho mình xem nhưng mình biết rõ là ng đang kích dc mình. Mình nhìn thng mmà hết chn, dương vt ca nó to bng ctay, ln đu tiên mình thy dương vt to nhưvy, mình nhìn ng, ng nhìn mình nhưng ng không show desktop na mà nói thôi em coi vi anh cho vui. “Tri đt, lty hết ri nhé, bày đt gibsst na.” Mình nói vy.

ng không nói gì, ng mang cái laptop xung nn nhà, ngay ch ngca mình. Mình nm lên tay trái ng. Mình bhút hn vì thy con đĩ trong phim đang mút chim thng mđó. Mình không nghĩ là nam n có thmút cái đó cho nhau được. Sao kinh tm thếnh.

Mình chăm chú theo dõi đến ni mà không h biết là cái tay phi ca ông này đang vê núm vú ca mình. Vì đi ngnên mình cũng chng mc áo ngc, mt hi mình nhn ra thì cau mày nhìn ng, ng li nhíu mày ri hôn 1 cái lên trán mình. Chng lmình gt tay ra, vì thy phê tht. hihi.

Mi ln trước đi chơi toàn hôn môi, xoa đùi ch my, chchưa cho sngc bao gi. ng hết hôn trán ri hôn vú, làm mình mun ny cngười, không biết ông này trước kia có bn gái chưa mà sao làm tình gii vy. Ri ng ép cái dương vt cng ngc vào mông mình, chc ý là mun mình cm cái đó. Ri mình đưa tay xoa cái đó ca ng, mình thlà ln đu tiên được sđó. Mình không xem phim na, mt lim dim, ng đưa tay vào trong áo mình.

Tôi thvi các bn là bình thường là không mun đi quá gii hn chti đó ri ai ngng li được chết lin á. Đến lúc ng hôn hai cái núm vú thì tay ng xoa gia đùi mình. ng thò tay vào trong ri ngoáy, lúc đó là mình mi biết mình đã b chy nước lâu ri. Mình lôi tay ng ra, mt phn hơi s, mt phn sdơtay ng. ng xon áo mình lên, ri ming mút vú phi, tay kia vê núm kia. Chem nào tri qua cái ln đu tiên thì biết, cm giác đó phê mun ngt luôn. Mình chu không ni nên đy ng ra.

Ông mi hôn xung dưới và hay tay tut qun xung, tt 1 phát hai cái qun xung luôn. Mình nói “thôi anh à, ti đây thôi, em slm” nh nói “không sao đâu em, s gì. Nếu ti đây mà ngưng anh chu không ni đâu, nếu không cho anh xut tinh thì mai nó ni mn ghê lm, người ta nói tc hphá thượng mà”. Tri ơi không biết đúng không ch ln đu tiên mình nghe nói cái lý do ni mn kỳ cc vy đó.

Mình cũng thích làm th cho biết nhưng li tiếc cái ngàn vàng nên lưỡng l. “hay là em dùng tay cho anh ra nghen, thy dùng tay cũng ra mà”. Nhìn cái mt ng nhưkhăn t “Làm tay sao ra được, đau lm” Điếm tht!!! Ri ông ci qun ng ra. Mình tht vng tràn tr, chc bng ¼ cái ông trong phim. Mình cm cái đó đưa lên đưa xung thì thy đu dương vt chy nước nhìn ging keo 502, hehe. Mình cm lc hoài, ông nói đau lm mà không xut tinh được đâu. ng nói đây là ln đu tiên ca em và cũng là ln đu tiên ca anh đó. Không biết phi không na. (Hix, không có căn cnào c).

ng khóc lóc năn n ththt đthhết. Mình cũng yêu tht lòng nên không nói gì c. ng nói yêu anh trn đi nhé! Mình gc đu. ng hôn môi mình, ri tay kia xoa âm hmình. Mình li bchy nước tiếp, ng không hi na mà đưa dương vt ng c cvào cái y ca mình.

Cm giác như có dòng đin chy qua người vy. Mình hi ng anh có bnh tình dc nào không? Ch không có BCS em slm. ng nói chc chn 100% là không.(chc chng bthng nào dám nói là có). Mình đưa mt nhìn xung dưới ch2 cái chm vào nhau, cm giác tht hi hp.

nh minh ha

ng đưa cái ng vào trong mình. Tri đt quthn ơi đau khng khiếp, “anh ly ra đi, đau em quá” ng dng li ri ly tay xoa vào mu mình. Ri đưa vào sâu hơn na, mình mun ngt luôn, ng hôn trán mình, hôn môi, hôn 2 núm vú. Nhưng sau cmgiác đau đn đó là cm giác phê tht s, mình ôm ng tht cht.

Nói tht là đến đó mình không mun ng dng li, làm nhưthếđược gn 5 phút, ng hi “em còn đau không?”, mình lc đu, “anh tiếp tc đi”, ng cho mình ngi lên ng, 2 đa làm nhưtrong phim. Ri đi thếkhác. Được 1 lúc ng ôm mình, mình hi sao không làm na, nh nói “Anh ra ri em à.” “Anh ra ri h? Sao em không biết?”, ri ng ôm mình thiu thiu ng. Không biết lúc đó mình lên đnh tht schưa, nhưng mình mun ng làm na.

Nhưng thy ng mun ngnên mình thôi, mình vi ng ôm nhau ngti sáng. Sáng dy mình thy máu thm xung nm luôn. S lm, cu mong sau này đng có hu qugì. Ln đu tiên tht đau nhưng tht sướng. Sau này mình vi ng làm thường xuyên 1 tun 2 ln nhưng tránh ngày nguy him nên khong 5 – 6 ln/tháng à, nhưng không bao gi có cm giác tht tuyt nhưxưa.

Mình vi ng sau này cũng có trò liếm cái đó cho nhau, ng khoái cái trò mình mút dương vt ng đến ni mà bt mình mút cho đến xut vào ming mình luôn. Mi ming khng khiếp, tanh na ch. Ngm ngm tinh trùng mình chy vô nhà vsinh mun ói. ng nói nut đi, blm. (Con ly hn, con mà nut cái đó chc ói mun lòi bao t luôn quá). Mình yêu ng tht lòng nhưng tiếc mi ti là cái ca ng nhquá. ng làm gii lm là 15 phút là ôm mình ng ti sáng.

Hi trước mình nghĩ không biết có nên cho ông ung thuc kéo dài thi gian không na. hihi. 2 đa hnh phúc được gn 2 năm vì ng ra trường vNha Trang làm. Mình còn hc. ng ha nhăn ha ci ththt đthđược hơn tháng là ng nhn tin “mình chia tay nhé”. Mình cũng hơi sc nhưng cũng ok vì không cưới ông này cũng được, cơbn thì cái ng max là ccây xúc xích thôi. Mình OK luôn.
Thú tht là trong thi gian quen nhau, mình có phn bi ng my ln, đó là lén lút vi thng bn cùng lp ng. Nhưng chc không bao gi ng biết, ging thì có v ri, còn mình mi đi làm, môi trường mi nên chưa quen ai. Nhiu người nói “Tình sinh viên khó đi đến kết cc tt đp”, nghĩ cũng đúng.

Hix. Nhu cu mình không cao nhưng làm phi lâu và… cái y phi to na, chna vi thì chán lm. My con nhbn mình cũng vy chkhông phi riêng mình đâu nha, đng nói mình dâm. Sau này mình rnh mình skcâu chuyn mình lén lút vi thng bn ng nhưthếnào cho anh ch em TuoiTi biết, bây gimi tay ri, không mun viết na, bye bye các bn. ^^ Hai đa mình có rt nhiu knim đp và vui na, ti mình rt ít cãi nhau, ông này rt hin, hiếm khi phn bác ý kiến ca mình nên mình rt thương ng. Có ln đi bến ninh kiu ri sang KDL phù sa chơi. Ti vkhách sn, ti đó cũng là ln đu tiên tm cho nhau.

Lúc tm mình đng sau lưng liếm lưng ng, ng đưa tay ra sau móc bướm mình, và mình cm dương vt ng đưa ra đưa vào, ng rt thích mình mút và liếm vú ng (chc đàn ông mút cái đó cũng phê như phnphi không các anh). Va mút va sc dương vt ng, có vy thôi mà ng sp xut tinh đi bác luôn đó. ng bo “dng li đi, va sc va mút vù d ra lm”, thếlà 2 đa đi kèo, ng mút vú mình, ngón gia và ngón trmóc trong âm đo mình. ng hi đim G ca em là ch nào, mình nói đưa tay vào ri móc lên trên, chcưng cng đó, ng cmút vú mãi, mút đến ni mà nước bt chy cra, nhxung nn nhà tm.

Sau đó ng bo em mút dương vt ng, em hi “Anh nói gin h, Vit Nam mà đòi như Tây vy?” ng bo có gì đâu, anh tm ra sch ri không có dơ đâu.
Mình không chu: “Lanh đái vào mm em thì sao? ”
“Không có đâu” – ng ra sc gii thích là khi quan hkhông đái được đâu”,

Mà không biết có tht vy không na, chem quan h mà mc tè là phi đi tè, nếu không thì tè ra giường luôn đó. Dù mình thy n lm nhưng ng đè đu mình xung, mình không chu, ng thì cnăn nlà mun có cm giác mi nên mi cn em làm thế. Mình thương ng, (li vì thương ng na), cn răng nhm mt ngm cái đó, ng la “Em mút đi, liếm đi, anh phê quá”, trong lòng mình thì mun chi ng, mun cn đt cái đó ca ng luôn. Ri ng ly hai tay mình vê 2 vú ca ng: “Emlàm tt lm, tiếp đi, đng ngng li”.

nh minh ha

Tnhiên cái hông ng git git nhưbđin git vy, chưa hiu lý do gì thì bao nhiêu tinh trùng bn pht vào mm mình. Mình vi git ra thì bao nhiêu tinh còn li bn thng vào tường. Mình chy ti bn nước nhra ri súc ming liên tc. Quay li nhìn ng thy ng tay cm cái đó đưa ra đưa vào, mông thì đưa ti đưa lui nhìn hài lm. Bng dưng cht nghĩ ng lên mây ri, còn mình thì chưa có gì, còn ming thì mi còn ngm cái thtanh như trng vt sng na ch. Bt công quá, mai mt không cho ng chơi cái bài này na, mình lnng.

Hai đa tm ra sch sri mc đngvào, không mc đlót. Nhìn cái dương vt ng rung rinh như con lc, mc cười ghê quá. Hai đa lên giường mmáy lnh, bt TV miTV nghe. Có v ng khoái vê núm vú mình, còn mình cm con chim ca ng lc lc hy vng ng cng trli dùm mình. Hehe.
ng hi: “Lúc nãy em phê không vy?” Mình lườm ng “Có mà phê bng mt, va mi ming, xém ói na, bt đn anh đó.”

“ Vy hng nhíu mày, “Vy lát na cương li anh bù cho”. Mình ra v cau có đlàm giá vi ng. hihi
Vê núm đã ri ng đưa tay xung cà cà ch tam giác vàng. Sau đó đưa tay vào trong xoa hai bên đùi. Nếu chxoa hai bên mà móc gia thì mình khó chu lm, cnhưmun làm mình phê na vi vy. Mình crướn người lên, ý mun ng vê cái ht chính gia. Trong lúc đó mình mi mê mút vú ng, tnhiên dương vt ng cng trli. Hên quá. (Nếu ng không cương lên li chc mình không ng được quá hihi). Ri mình hôn môi, tay không ngng sc, có vmình cũng chy nước ri. Nhìn đng hthy 10h đêm, cái gi mà phnham mun nht trong ngày. Mình leo lên người ng, bt ng mút li cái ca mình. ng không chu, mình đưa lên ti ming ng nhưng ng chhôn rn thôi. Thế là dâm thy ca mình chy ướt ccng luôn.


nh minh ha

Mình nói: “Bt đu nhé anh, ch lát na nó khô thì rát lm.” ng gc đu.
Lúc này dâm thy ca em chy xung ướt cái cca ng, ng thy lin nói em: “Em chy ra kìa, ghê quá em ơi”.

Hai tay em nhéo hai tai ca ng: “Cũng biết ghê na h, có gì em tm li cho anh, có ghê bng anh xut tinh đi bác vào mm em không h?’

ng nhăn mt nhưăn t, mình hôn trán ng, ri hôn mũi, hôn môi. Hai đa hôn môi lâu tht là lâu, đá lưỡi. Mình nm trên nên bao nhiêu nước bt ng hút ca mình hết, được khong 2-3 phút gì đó ng đy em ra, ming không nói ra thành tiếng, ri ngi dy chy vào nhà v sinh khc nhgì trong đó. ng súc ming xong ri vào ng nói: “Anh ngm mt ming nước bt ca em nè, n mun chết” Tri ơi, ng làm mình cười bbng luôn. Mình chc ng “Anh nut luôn ch, blm đó”.
ng biết mình nhc li chuyn cũ đchc ng nên đè em xung hôn môi em “Anh cho em ung nước bt ca anh cho biết mùi nè”.
Vì lo gin vui quá nên dương vt ca ng xìu xung mt. Mình ch cái đó: “Ah, anh xp ri kìa, em không chu đâu”.
nh cười ri hôn vú phi ca mình, tay phi ca ng va bóp va vê núm vú mình. Hai tay em bóp mông ng, và nhướng người lên, mun cái dương vt cvào chùm c rm ca em. Mút hết bên này ng li đi cánh. Ri ttng hôn bng, ming liếm liếm cái lrn. Liếm rn thôi mà phê không chu được. ng li trườn xung dưới tý na, ming thi thi vào chùm c ca em, em nhướng người lên đcvào mũi ng luôn mà không được.

Mình nói: “Anh liếm em đi, liếm đi”, mong sao ng đáp ng được và mút cái ht đu ca mình. Vy mà ng cthi ri đưa ngón tay gia vào bên trong ln mình. Mình thn quá, git mình kh rên lên 1 tiếng “áaxxxxxxxxx”.

ng ngoáy ngoáy trong đó ri móc lên nói là: “Anh đang dò đim G ca em nè”, ng mò trúng âm vt cưng cng ca em, lin hi là có phi đim G đy không? Mình lc đu. ng hi vy là chnào. Mình nói “Em không biết, anh đng ngoáy na, nht quá, anh cng chưa, làm luôn đi”.

ng cht cht mười cái na ri mi rút ra. Hai tay ng đy cht nhn màu trng đc ca em. ng trườn người lên bt đu đưa vào trong em. ng làm kiu này lâu lm, nói là “sao anh khó ra quá, đi kiu khác đi”

Thếlà em ngi lên người ng nhưcao bi cưỡinga, hi nh: “Anh lâu ra h, anh gi30 phút dùm em luôn nghen” ng cười. 
Cái thếnày thì ng không phê nhưng mình li phê. Mình đưa ti đưa lui ri xoay tròn. Mình cm tay ng bóp hai vú mình. Càng bóp mnh mình càng phê, chkhông phi nhưng, ng thích vê núm vú hơn là bóp.

Cưỡi nga đã đi ri mình cúi xung ôm ng, nhưng vn ngoáy. Sau đó 2 đa đi kiu chơi nhưkiu doggy. Sao thy trong phim chơi kiu này ddàng mà ông này c loay hoay đút ra đút vào khá khó khăn. Lúc vào được thì khi nhp được my cái li lòi ra, thế mi chán ch. ng li đi kiu khác. Cho mình nm nga, đưa chân trái mình lên vai ng. ng va chơi va mút vú mình, có khi còn cn na ch. Nước bt chy lênh láng c ngc mình luôn.

Công nhn là đêm đó ng làm lâu tht, mình cũng phê lòi luôn. ng hi: “Em phê chưa, lên đnh chưa?”
Mình nói: “Anh c làm đi, chưa được 20 phút na mà.”

Ông này lúc đút vào mình thì chơi rt là nhp nhàng, đu đn, không nhanh lm. Chc đđmt sc và kéo dài thi gian hơn. ng nói “Em vê núm vú anh đi, cho anh dra hơn, chkiu này làm này chc anh bsưng lên quá”. Mình nghe theo vê vê ng, cái móng tay ca mình không khác gì cái lưỡi. ng gng người, dù bt máy lnh mà người ng đmhôi nhưmưa. Mt lúc sau thy ng git git liên tc, ri buông chân em ra đè lên người em thhì hc, nhưlà mi chy 1000m v vy. Mình biết ng xut ra ri. Mình cũng ôm ng ng:”Chúc anh ng ngon nhé!” Mình cũng bun ngvì cđêm xếp hình mt nhoài lun.

8h00 sáng hôm sau 2 đa dy. Mình kéo ng dy vsinh chun bđi ăn sáng.

Lúc đi ăn sáng mt ng lđnhưthng nghin. ng nói sao hai chân anh mi quá, đi không ni. Li ăn không vào na ch. Ăn được na tô bún ng bli. Ung nước ri vphòng li. ng đp chăn rên h h kêu lnh. Mà mình r trán ng thy nóng ran. Vy là st ri. Hai đa cnghĩ do hôm qua đi mt ri làm quá sc, chc nghtý li sc ri v, nghĩ không sao đâu.

Thếnhưng vli Sài Gòn 3 hôm ri mà ng vn chưa ăn được, chân tay vn rã ri, li bói na, thếlà chlên phòng mch y hc ctruyn ca người quen. Ông đó xem mch ri hi là 2 đa có đi chơi đâu không? Mình nói có đi Cn thơ1 hôm v là bvy đó. Bác sĩ nói là “Cu này bthếnày là thiếu ht khí dương, vì sao thì hai đa biết ri phi không? Nếu quan hmi ngày 1 ln, mà liên tc 7 ngày cũng không sao, nhưng 6 ngày không có gì, đến ngày th 7 quan h2 ln trlên đbù li là không được, đó là không đu đ, rt có hi cho sc khe.”

Ri ông bác sĩ ra bc thuc, bo vung, 2 ngày là li sc.
Lúc ra vng thlà tn ti già, có cho tin cũng không dám làm 2 ln trong 1 đêm. K t đó 2 đa chquan h1 ln/đêm, ng đòi thêm em cũng không cho.

Các anh nhnhé, đng bao ginhưvy, chbn em nói là b nhưvy là ăn không được, ngkhông được, mà ăn là ói na. Ba ngày như vy đó. nh nói sut đi không quên cm giác đó đâu, ói mun ra mt xanh luôn đó. Quen nhau được gn 1 năm là ngh hè, ng rmình vNha Trang ca ng chơi ri hãy vquê. Đi ti 8 tiếng xe đò, may mà giường nm Phương Trang nên cũng không mt lm. Vnhà thì có đa em gái ca ng nhà thôi. ng gii thiu vi em gái đây là ch dâu nè làm mình ngượng mun chết. Lát sau mình r đa em đó đi tm bin đi nó gt đu luôn. ng gi taxi ti đón đi chơi. Khi đi không chun báo tm nên ra bin ng rmình đi mua 1 b đ tm bin. Mình chn báo màu xanh nhìn chói c mt. hihi…

Bbin này sát vi công viên Phù Đng trên đường Trn Phú, rt đp và sch s. ng đi vi mình trông ng tht hãnh din, nhưng cũng snhiu người đý mình. Lúc xung bin tm đng gn mình mà ng cnhìn ngc mình cnhưlà chưa bao giđược nhìn vy. ng mun rmình ra ch xa bhơn nhưng mình slm nên mun đng chcn chơi vi em gái ng thôi. Vì ng bơi rt gii còn mình thì hng biết bơi. ng bơi ra xa nhưng mt vn không ngng theo dõi mình và em gái ng ngi chơi xây lâu đài cát. Chc ng sthng nào lân la ti làm quen. Nói ra scác anh không tin ch em mc bikini ra bin thì 99.99% đàn ông đi qua đu chăm chú nhìn, Elly Trn không là gì vi em c, hehe. Mình không sùng Pond hay Olay gì hết mà da mình vn trng không tỳ vết. Nhìn không mê sao được,con gái nht dáng nhì da mà.

Lát sau ng lên rem ra kia chơi vui lm, đa em gái chơi 1 mình cũng không sao đâu, nó ln ri mà. Kéo ra ch ngp sâu hơn ngc, va lnh va sna. ng đng sau mình cho mình đ s hơn. Hai tay ôm ly eo mình ng hi “em đsch?”. Mình gt đu, ng nói tiếp “mười người nhưem anh cu được hết chnói chi 1 mình em” mình biết ng nói phét cho mình yên tâm vy thôi chyếu sinh lý như ng thì sc đâu mà cu ni 10 người.

ng đưa cm ng lên vai mình, mun hôn vào cmình. Còn ép dương vt vào mông mình, c mnh vào mông mình na ch. Mình gho ng: – Anh cva thôi, ko xut tinh ra thì tiếc lm đó. ng cười: – Em nói anh thm quá vy?

Ri ng vi mình hngười xung thp 1 tý cho nước ngang đến c. Ri bt đu ng đưa tay xoa vú mình, bóp khí thế luôn. Ri mân mê hai cái núm vú thông qua lp vi áo tm. Dương vt ng cương cng khng khiếp, còn mình thì dường nhưcũng bt đu chy nước ra. Do ng va vê núm va hôn cmình nên mi phê nhưvy. Ri ng thò tay vào bên dưới lp vi, đưa tay tdưới lên. Không dám đưa ttrên xung vì smi người thy, mà chc hcũng đoán hai đa đang gì. Tay phi ng lun vào trong bóp vú trái ca mình, còn tay trái ng thì đưa xung dưới móc cái dưới. Mình nói ng làm ngoài thôi ch móc trong thì nước bin vô rát em lm. Mình cũng đâu có va, đâu chu đng yên, mình vòng tay ra đng sau xoa dương vt ng, nhưng chxoa ngoài thôi, s nước bin làm rát đu súng lc ca ng.

Làm đã tay ri ng vi mình quay mt li vi nhau và hôn môi. Hai đa cnhưlà xung quanh không có ai vy. Hết ôm cri xoa tam giác vàng ca mình. Hôn chán ri ng nói tý na lên ăn hi sn nhé. Mình gt đu, nhưng ng nói mình lên trước đi, ng xp xung ri mi lên bđược.

Mình lên bvhình ri vtên hai đa trong 1 trái tim. Lát sau ng đi lên, nhìn đàn ông mc đbin tht đã con mt, da trng và thy được rõ chi tiết cơ thhơn, nht là cái cc ca ng phng lên nhìn rt mc cười. Mình nm dài trên cát bên cnh trái tim mình v, chân co chân dui, ng ti nm bên cnh. Cnhìn chm chm vào khe gia 2 ngc ca mình. Mình hi: – Chưa thy bao gihay sao mà nhìn d vy? ng nói: – Mun thò tay vô đó bóp na quá mà không biết có được không? Mình trn mt: – Thôi đi ông vua, em gái đng sau kìa, vô tm ri thay đđi.

Ba người lên bvào nhà tm nước ngt ri ra ăn hi sn. Đbin đây ăn ngon nhưng giá hơi mc. Khong gn ti ri 3 người li lên đón Taxi v nhà.

Đã được gii thiu trước ri nhưng mình cũng hơi run khi ln đu gp phhuynh ca ng. Mình nói rt ít chtrli câu hi thôi. M ng chun băn ti ri nhưng do ăn hi sn xong nên không mun ăn cơm na. ng xin phép ch mình sang nhà ni chơi và gii thiu vi my cô chú bên đó. Nhà ni ng Diên Khánh hay Duy Khánh gì đó, nói chung là mình min quê Nha Trang. Ti nhà ông ni ca ng bn mình có màn làm tình dưới ánh trăng khá là tuyt vi.

Mình vnhà ni ng thì chcó ông bà ni, 1 gia đình chú thím nhà bên cnh thôi, còn my chú bác kia đi đâu hết ri. Cnhà đu ăn ti ri nên hai đa vào nhà chú ăn trái cây thôi. Ông chú này hi chuyn đthhết, trli phát mt. Ni ng nói là ông rt vui khi thng cháu quen được người nhưcháu đó (cái này còn phi nói).


nh minh ha

Ngi nói chuyn tào lao lâu lm nhưng mình không k vì mt thi gian lm. Khong hơn 8 giti ng dn do xung quanh nhà. Cũng gn rm nên trăng khá sáng. Hai đa ra cái giếng đào sau nhà ni ng. Bn nhà trong vườn mà dùng chung 1 cái giếng đó, nước được bơm vvào bn nước mi nhà. Mình chng tay lên thành giếng nhìn xung dưới, giếng không sâu lm. ng đng sau quàng tay ôm eo mình. Ging nhưcái kiu hi chiu ngoài bin vy. Cái ông này rt khoái bóp vú mình nhá. Hng biết ng có máu dê hay không mà h ngi vi mình mà không có ai xung quanh là đưa tay lên bóp.

Bóp ngoài đã ri ng đưa tay ttrên xung lun vào bên trong, ngón gia và ngón trkp núp vú ca mình. Ri sau đó đu ngón tay gia ng ngoáy ngoáy đu ti ca mình, chc mun làm mình phê. ng va ngoáy va ép cái dương vt cng ngc vào mông mình. Lúc đó mình cũng hơi phê tht, mt hơi nhm, đu ngước lên mun quay li hôn môi ng. Tay trái ng cchà chà gia hai mép ln mình. Lp qun Jean dày quá hay sao ng chà ri n tht mnh. Ri ng mun đưa tay vào trong nhưng mà qun cht quá không đưa vào được. Mình mkhóa qun chiu ý ng, ng đưa tay vào thng trong luôn, n n cái xương mu ca mình, ri rt vài si lông trong đó.

Ngón gia ng móc tng hi liên tc, thy mình chy nước ri ng mi thôi, ng bt đu ci qun ng ra, nói mình sc cho ra đi, hi chiu không ra được nên gic chếlm. Mình đưa tay ra sau sc, ng lun tay vào trong ci nt áo mình ra đ bóp cho thoi mái. Hai tay ng bóp 2 vú có vphê lm, cái dương vt ng dường nhưchy nước nhn ra ri. Làm hơi lâu mà ng vn chưa ra, ng tt qun mình hết ra. Mình quay li nhìn ng ri cúi xung … mút dương vt ng. Mình không thích cái trò này lm nhưng mun làm ng phê nên mi vy thôi. Mình dùng lưỡi liếm cái đu cu đó, dch chy ra liên tc. ng phê rên “đúng ri đó, em tiếp na đi, anh phê quá”. Làm mi ming mun chết mà cũng chưa ra na.

Mình hi mình làm luôn h anh? ng , chlàm lâu ri mà chưa ra mà. Mình cũng thích nhưng hơi s, may là xung quang toàn hàng rào, bui ti mi người trong nhà xem TV thôi. ng kéo mình ra xa thành giếng 1 chút, bo mình cúi người xung, 2 tay mình chng vào thành giếng. ng mun đưa vào bên trong mình mà đưa hoài không được, ctrượt hoài. Mình cm đưa vào ngay ming mà ng cũng làm trượt na. Thú tht mình chưa bao gichơi vi ng kiu đng nhưthếnày. Loay hoay 1 hi ng cũng biết vtrí, nhưng lúc đưa ti đưa lui thì ng li trượt ra na. Chc do cái ca ng ngn quá, vy nên sau đó khi đưa vào bên trong được ri thì ng đnguyên, 2 tay đưa ra trước bóp vú mình, làm nh nhàng vì stt na. Mi làm tý xíu mà ng bn ra ri, cái đó vn còn hơi cng nên ng làm thêm 1 tý na vì smình bun. Mình quay li ôm và hôn môi ng hi lâu ri thôi. ng ra tay ri mt đvào, còn mình ci đra ra sch tinh trùng ca ng vì nó hôi lm. ng xut vào bên trong mà nó chy ra li nên không mc đvào được. Mình ra xong ng đưa áo mình lau người cho khô ri mi mc đvào.

nh minh ha

Mình hi sao anh ra nhanh vy? nh nói chc do hi chiu sp ra ri, vli chc do làm lén lút, anh đng gng người nên mi vy đó, em đng bun nha. Mình cười và nói không có gì đâu.
Vì làm ngoài tri lén lút nhưvy nên không th làm lâu được. 2 đa ch làm đtha mãn tc thi thôi. Lt đt đi vào nhà ch đi lâu quá không được, lai đi kiếm là chết d.

Có sao em k vy nên truyn mi ngn, chthêm mm mui vào mt đi tnhiên. Phi kxo truyn mi dài dc. Vi li em không th nghĩ ra thêm tình tiết đviết cho dài. Mong các anh thông cm. Có lmình có duyên vi anh bn cùng lp ng, tên là Trinh (con trai mà tên Trinh, đy đlà Lê Trân Trinh). Hôm sinh nht đa bn ng đường Quang Trung Q9 (không phi anh Trinh) có nhiu bn bè lm. Lúc ăn xong ti nhà anh đó thì bc thăm 2 người ra chén. Ri sao mình vi ông Trinh bc trúng. Thếlà 2 người cùng ra, va ra va nói chuyn. ng khen mình khá sành điu, mình khen ng là rt manly. ng hi thăm đđiu và ông cũng có bn gái ri nhưng không d sinh nht. Ông Trinh này nói chuyn rt ttếvà lch schkhông có ý đ gì hết. Khá khen cho ng là tâm lý khá vng trước vđp sc so ca mình, hahaha. Nhìn ng rt ưa nhìn, ging nhưanh chàng vai chính phim Hàn Quc “Con dao bc” í (quên tên mt rùi).

Sau đó cnhóm đi karaoke gn đó. Mình vi người yêu chn bài “Tình em mãi trao v anh” hát song ca. Nhưng đến bài đó thì nh đi nghe đin thoi, anh Trinh vào hát vi mình. Tri 2 đa hát hay đến ni ai cũng khen đp đôi na. Anh Trinh này không nhng hát hay mà còn đá banh hay na. Có ln mình theo người yêu cvũ cho lp nh. Gn nhưnguyên trn mình chxem anh Trinh đá thôi, vì nh đá quá, hay nht my anh trên sân. Ai cũng khen anh hết. Trong các bn ca người iu mình thì mình n tượng nht anh Trinh đó.

Có 1 hôm người yêu chem ti phòng ng chơi. Tnhiên hng lên nh bo mình đến phòng nh nu cơm. ng chung phòng vi anh Trinh đó. Sau khi ăn xong ti mình mTV đang chiếu “Thượng Hi tranh hùng” có Long T đó. Đang coi gn hết phim thì ba nh gi đi đón đa em hcon chú vào Sài Gòn thi Đi hc. Nó không biết đường nên phi ra ga đón nó. T HàngXanh mà lên ga là mun nn nhưng nh cũng phi đi, vì không có ai na hết, nh nói em ngi chơi tý lát anh v lin.

Em ăn no ri coi phim na nên bun ngquá nên thiu thiu luôn. Ch nganh Trinh bên cnh, mình nm chngười yêu. Khong cách chcó c20cm. nh cũng mun ngnên tt TV đi. Đang nm nghiêng mình đi thếnm nga ra thì tay mình c vào tay ng. Mình hơi git mình nhưng không rút li. chc ông Trinh cũng hơi bt ng. Mình không dám m mt vì sng thy. Mình gi b thiu thiu ng, mà tay vn hơi c, dn dn tay csát hơn tý, chc ng cý gn hơn. Lúc đó người mình nóng rang và hơi run, nhưng không nhúc nhích đxem thông này gi trò gì. Tay ng ln ln mò mm ri cm tay mình, mân mê các đu ngón tay. Ri ng nm nghiêng quay mt vphía mình. Mình cm giác gn đến ni nghe thy hơi thca ng luôn. Ri ng hôn lên vai mình, cm tay mình đt lên bng mình, ri quàng qua ôm mình luôn. Chc lúc đó ng biết mình cũng mun phn ng nên ng clàm ti.

Ri tay phi ng quàng ôm vai trái ca mình, mình run hơn na, thra nghe tiếng hơi thluôn. Tay phi ng cvut ve vai trái mình, nhưng mc đích chính là đ cánh tay cvào ngc mình (hình như đàn ông con trai nào cũng gian mà gibnai thôi). Ri tay ng xoa bng mình, t t đưa bàn tay lên xoa gia hai ngc. Ngc mình khá căng và săn chc nên nm nga ra vn thy cao. Ngón tay cái ng nhn nhn vào bên vú phi mình, nhn ngay cái núm luôn.

Sau đó ng hôn lên c mình, mình khrên lên 1 tiếng nh. Thếlà không giu giếm gì na luôn, mình đng hành vi ng luôn. ng biết vy nên mi bóp 2 vú mình liên tc, có vbn gái ông bóp không sướng bng mình hay sao í. (Nói tht ko phi nchđàn ông nào nhìn vú mình mà được bóp thì mt 1 triu cũng chu na, hihi). Tay ng đưa xung bng ri lun bên trong áo. 

Dù được bóp gián tiếp còn lp áo lót nhưng ng cũng rt thích ri. Hai tay ng lun dưới lưng mình, mình rướn người lên cho ng ci áo ngc ra. Chc lúc đó ng mng không th t, mun nut 2 trái bưởi ca mình luôn. ng ci hết nút áo mình ra. ng nhìn 2 cái núm hng mà nhưchó đói nhìn thy ct. 2 tay bóp tht mnh ri đưa ming xung mút, mình rướn người lên ri bt đu rên thành tiếng. Tay phi ng đưa xung khe gia 2 chân mình ri chà chà. Qua lp qun jean mà mình vn thy nht và phê. ng trườn người xung dưới và 2 tay tut hết qun em ra. 

nh đưa ngón tay gia vào móc móc nhưng em nói móng tay anh làm em đau quá. nh không móc na, nh dùng ngón tr và ngón gia banh hai mép em ra. Thi thi ri đưa lưỡi vào liếm tdưới lên trên. V khon này ng ăn đt người iu mình. Mút 1 hi thì nht quá mình ngi bt dy luôn, nhìn ng mút liếm 1 cách say mê như liêm socola vy. 2 tay mình gi cht ng vì không mun ng dng li, chưa gì mà mình mun lên mây ri, chc do cm giác mi l.

Ri ng ci qun ng ra, hình như cây súng ng bquo 1 bên. Thêm 1 ln hi hp na, mình nhìn chm chm vào qun lót ng lúc ng ci ra. Cũng không to hơn người iu mình bao nhiêu. Được cái dài vì ông này hơi cao. ng đưa lên ming mình mun mình mút, nhưng mình không chu. Nhìn đu dương vt ng nước màu đc rrra thy ghê. Năn n không được ng cũng không ép na, đưa cho mình cm sc chơi. Còn ng vê núm vú mình và mút khí thế.

ng cm cái ncvào cái ca mình. Ri ttđưa vào, mình rướn người lên rên khe kh. Mình rên tht schkhông gi to đâu, ng va nc va cúi xung ngm vú mình, va mút va cn, mình sướng không th t. Mình chnm nga cho nh chđng làm gì thì làm.

Cái cm giác lén lút cng vi kiu làm tình chuyên nghip ca ông này khiến mình nhanh lên đnh tht. Hai đa làm khá gp gáp vì nếu ng vđt xut thì có mà chết. Dường nhưmình lên đnh trước ng. ng cũng mun nhanh ra hay sao mà tp trung lm, ri ng hôn môi mình, dù ming ng hơi hôi vì ăn trưa chưa đánh răng nhưng mình cũng nhm mt đá lưỡi cho ng mút. ng làm lâu tht, mình mun khô ri mà ng vn chưa ra. Mình ch s là người iu vkhông kp trn thôi. Ri cui cùng ng cũng ra, người ng cũng git git lúc lên đnh nhưng iu mình vy. Có điu ln này ng xut bên ngoài, va rút ra là tinh trùng bn tung tóe lên người mình làm mình smun chết, lanh kia v nghe mùi thì sao. Mình nói “anh xut vào bên trong em cùng được, em sp ti ngày bri không sao đâu” Nhưng nh nói thôi thế này cho an toàn, nh slm.

Mình quơly giy cun lau hết tinh trùng trên cơ th, ri chy vô nhà tm ra cho sch. Ông Trinh đòi chy vô xem mình tm na nhưng mình không cho, nói là anh lo ly xà phòng lau sch trên nn đi. May là nm trên gác, sàn dán giy dán tường nên lâu cũng d, chtrên chiếu thì đem chiếu đi git luôn quá.

Xong xuôi mình mc qun áo nhưcũ, ng cũng đi vào nhà tm ra cho sch s. ng đi ra nói là “Cm ơn em nhé, em tuyt vi quá, nhưng tuyt đi bí mt nhé, nếu không 2 đa cùng đi bi đó”.
Mình không nói gì, chng lđi nói. Công nhn anh này làm tình tuyt vi tht, nhưtrong phim. Mình hi ng là “anh không sanh dơhay sao mà còn liếm cái đó ca em na, chanh P. (người iu mình) không bao giliếm em đâu.” nh nói là không sao, thếmi phê ch, hôi mi sướng”. Mình không biết ng nói tht không na. Mình nói ng đi đâu đi, cho anh P. v khi nghi ng gì. Thếng xung nhà xách xe chy đi đâu mt. Mình nm ngđi người iu v, và coi như chưa có chuyn gì xy ra luôn.

Vy mà lâu lâu anh P. v quê là ng nhn tin đi chơi. Nhưng không v phòng ng, lngười iu mình lên đt xut thì toi.
P/S: Nếu nó giúp ích cho bn, hãy cho tôi mt vài li cm nhn trên facebook đ tôi có đng lc gi cho bn nhng bai dang  tiếp theo nhé.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm website.