Breaking News

Lỗi cài đặt autocad và hướng dẫn khắc phục mới nhất


Lỗi cài đặt autocad và hướng dẫn khắc phục mới nhất

Lỗi cài đặt autocad 

Nó bao gồm một số lỗi chúng ta thường mắc phải khi cài đặt lần đầu tiên hoặc lần thứ hai phiên bản autocad 2015 lên máy tính của chúng ta.
Thế mạnh của autocad 2015 là rất rõ rệt, nó tạo được lòng tin của người dùng. Gay ra hiệu ứng lan tỏa trong giới kỹ thuật kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Autocad 2015 hiện nay là một xu thế. Nó được nhiều người tải về cài đặt và dùng thử cho công việc và học tập.
Autocad 2015 cũng có rất nhiều bất cập khi cài đặt bởi thự tế hiện nay. Hầu như tất cả các bản cài đặt mà chúng ta tải trên mạng về đều là bản bẻ khóa. Hệ điều hành của chúng ta sử dụng cũng là những bản lậu nên nó khó tương thích. Ngoài những lỗi do phần mềm ra thì nó còn có những lỗi do phần cứng. Để tìm hiểu thêm các bạn nên đọc thêm về lỗi cài đặt autocad 2015 trên hệ điều hành windows để tìm thấy lời giải cho những trường hợp cụ thể.
Trong bài viết này tôi sẽ đề cập và hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi cài đặt autocad 2015 mà chúng ta hay gặp nhất. Nó bắt nguồn từ nguyên nhân chủ quan của từ phía chúng ta.

Thông báo lỗi

Bạn nhận được một thông báo lỗi với nội dung là đã cài đặt xong, một số file ứng dụng bị lỗi “Installation complete. Some products failed to install”.
Với cửa sổ thông báo như sau.
Lỗi cài đặt autocad 2015
Lỗi cài đặt autocad 2015

Nguyên nhân.

Lỗi này phát sinh do trước đó chúng ta đã cài đặt và sử dụng phiên bản autocad. Khi cài đặt phiên bản autocad 2015, chúng ta chưa gỡ phiên bản cũ ra hoặc có gỡ nhưng chưa hết hoàn toàn các file cài đặt.
Biện pháp khắc phục.
1. Các bạn truy cập vào Control Panel/Programs/Program and Features
Lỗi cài đặt autocad 2015.cadvn.com

Click chọn file Autocad và autodesk hoặc bất kỳ file nào có liên quan tới Autocad, Autodesk rồi chọn Uninstall ở phía bên trên Tab chỗ tôi đóng khung màu đỏ để gỡ bỏ. Các bạn làm lần lượt từng file một cho tới khi hết sạch file có liên quan tới autocad và autodesk.
Nếu có bất kỳ thông báo nào khiến bạn không gỡ được thì chắc chắn rằng nó đang chạy ẩn. Bạn tìm cách tắt file chạy ẩn đó đi bằng cách Click vào góc dưới bên phải màn hình để chọn và tắt ứng dụng đó đi rồi quay lại thực hiện lệnh gỡ.

Lỗi cài đặt autocad 2015.cadvn.com.Xóa file cài đặt trong ổ C.

2. Bạn truy cập vào My Computer/Chọn ổ đĩa C
Nếu thấy bất kỳ thư mục nào có tên là Autocad hoặc Autodesk. Bạn click chuột lựa chọn rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + Delete để xóa nó đi.
Tiếp theo bạn click vào thư mục Program File. Nếu thấy bất kỳ thư mục nào có tên là Autocad hoặc Autodesk. Bạn click chuột chọn rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + Delete để xóa nó đi.
3. Bạn khởi động lại máy tình rồi tiến hành cài đặt autocad 2015 theo hướng dẫn chi tiết cài đặt autocad 2015 tiếng viêt.
4. Nếu Quá trình cài đặt vẫn bị lỗi này lập lại thì có thể do file cài đặt nằm trong thư mục ẩn gây ra. Để xóa được thư mục này bạn cần mở file ẩn lên rồi xóa như trong bước 2. Sau đó làm theo bước 3 để cài đặt.
***** Hãy like và chia sẻ nhé các bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi, hay cảm nhận nào bạn hãy comment bên dưới bài viết này nhé. Cảm ơn bạn đã ghé thăm website