Breaking News

Tại sao nên cài AUTOCAD 2019

Autocad là phần mềm đồ họa kỹ thuật rất phổ biến của hãng autodesk.

Autocad là công cụ không thể thiếu đối với phần lớn các kỹ sư. Đặc biệt là các kỹ sư chuyên ngành kỹ thuật. Autocad 2019 là phiên bản mới nhất hiện nay của hãng Autodesk. Autocad 2019 mang lại nhiều trải nghiệm và công cụ mới cho người dùng. Giúp người dùng xử lý nhanh công việc trong thời gian ngắn hơn.
Để tải được phần mềm autocad 2019 bạn hãy làm theo bài viết hướng dẫn tải phần mềm autocad 2019 bản quyền miễn phí. Để có được phần mềm phục vụ công việc hoặc học tập.

Autocad 2019 có những tính năng mới gì?.

Toolsets hỗ trợ các bộ môn.
Phiên bản autocad 2019 được tích hợp với bộ công cụ cho từng bộ môn. Cụ thể, autodesk đã chia ra 7 bộ môn với 7 bộ công cụ cụ thể.Với bộ công cụ có dung lượng cực lớn. Chứa rất nhiều thư viện và công cụ hỗ trợ cho từng bộ môn. Chắc chắn autocad 2019 sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian làm việc xuống đáng kể.
Những Toolsets mà autocad 2019 hỗ trợ.
Architecture: Công cụ phục vụ chuyên ngàng kiến trúc (Các kiến trúc sư sẽ thích món này).
Mechanical: Công cụ dành cho các kỹ sư cơ khí.
Electrical: Công cụ dành cho các kỹ sư điện.
MEP: Công cụ dành cho các kỹ sư Cơ_Điện_Nước (Mechanical_Electrical_Plumping).
Plant 3D: Công cụ phục vụ dựng nhà xưởng.
MAP 3D: Công cụ phục vụ lập bản đồ
Raster Design: Công cụ phục vụ chuyển đổi hình ảnh raster sang Vector.
Chức năng so sánh bản vẽ (DWG compare)
Với chức năng này, người dùng có thể dể dàng so sánh các version khác nhau của bản vẽ để tìm ra sự khác nhau giữa chúng. Giúp các kỹ sư cập nhật nhanh những thay đổi của bản vẽ mới so với bản vẽ cũ.
Lưu bản vẽ dưới dạng web và moblie (Save to web and mobile).
Với tùy chọn này, bạn có thể lưu bản vẽ dưới dạng web hoặc ứng dụng di động. Nghĩa là bạn có thể dùng trình duyệt web hoặc dùng điện thoại di động để mở bản vẽ. Không như những phiên bản trước, bạn chỉ có thể lưu bản vẽ dưới dạng đuôi .dwg, dwf, dxf hoặc PDF. Với tùy chọn mới này bạn hoàn toàn chủ động trong việc gửi và nhận bản vẽ. Không phải lo việc mở bản vẽ khi máy tính hay điện thoại không cài phần mềm autocad.
Chức năng Shared Views chia sẻ thiết kế bản vẽ của bạn.
Với tính năng Share Views cho phép người dùng xuất các bản vẽ ở chế độ để nhận phản hồi từ khách hàng. Bạn không cần phải lưu và chi sẻ bản vẽ dưới dạng đuôi .dwg. Với vài trò là người đăng ký, sau khi đăng nhập. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tính năng này bằng cách chọn thẻ Collaboration ở menu.
Bạn có thể chọn chế độ mà bạn muốn chia sẻ là 2D hay 3D và bạn cũng quyết định thuộc tính đối tượng mà bạn muốn chia sẻ.

-        Bạn có vấn đề gì cần giải đáp liên quan đến autocad HOẶC MUỐN THAM GIA KHÓA HỌC KY NANG AUTOCAD 2D  liên hệ link bên dưới sẽ được giải đáp hoàn toàn FREE

NhómFB : https://www.facebook.com/groups/234298310530662/
HOẶC TẠI ĐỊA CHỈ: 92 ĐẶNG HUY TRỨ- ĐÀ NẴNG( GẦN ĐH BÁCH KHOA) 
SĐT: 0978. 449. 221











** Hãy like và chia sẻ nhé các bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi, hay cảm nhận nào bạn hãy comment bên dưới bài viết này nhé. Cảm ơn bạn đã ghé thăm website